Verslað á netinu

Velkomin
Nú er hægt að versla hjá ILVA allan sólahringinn. Í vefverslun okkar getur þú í ró og næði skoðað breitt vöruúrval okkar og gert kaup þín þegar þér hentar og fengið vöruna síðan senda heim, hvort sem þú ert á höfuðborgarsvæðinu eða úti á landsbyggðinni.
Í vefverslun ILVA finnur þú allt til að fullkomna heimilið. Hvort sem þú leitar að smáum eða stórum hlutum fyrir öll herbergi heimilisins þá finnur þú lausnina hjá okkur, þegar þér hentar.
Þegar þú hefur ákveðið þig, getur þú gengið frá kaupum á þeim vörum sem þú hefur sett í innkaupakörfuna þína.

Að panta vöru
Svona velur þú vöru í innkaupakörfuna:
Þegar þú pantar vöru á heimasíðunni, setur þú hana í innkaupakörfu með því að smella á hnappinn með mynd af körfunni „Bæta við í körfu“.
Athugið að ekki eru allar vörur fáanlegar í gegnum vefverslun. Í þeim tilfellum þar sem ekki er hægt að setja vöru í körfu er varan sérstaklega merkt „Hafið samband við verslun“.
Til að skoða í innkaupakörfuna getur þú smellt á myndina af körfunni efst í hægra horni síðunnar „Innkaupakarfan þín“. Hér getur þú skoðað þær vörur sem þú hefur valið í körfuna og heildarverð hennar.
Smelltu á „Klára pöntun“ til að fara skrefi lengra með pöntunina.

1. Viðtakandi:
Fylla þarf út upplýsingar um hver kaupandinn er.
Þegar þú hefur lokið því smellir þú á hnappinn „Áfram“

2. Afhendingarmáti:

Ef greiðandi er annar en viðtakandi þarf að haka við þar sem stendur „Greiðandi er annar er viðtakandi“. Hér þarft þú líka að velja afhendingarmáta, hvort varan á að sendast eða hvort hún verði sótt í verslun innan fimm virkra daga. Þegar allar upplýsingar eru komnar réttar, smellir þú á hnappinn „Áfram“

3. Greiðslumáti - VALITOR:
Þú þarft að fylla út kortanúmerið þitt, gildistíma og öryggisnúmer. Þegar allar upplýsingarnar eru á sínum stað, skaltu smella á „Klára pöntun“. Þegar búið er að staðfesta pöntunina smellir þú á „Kvittun“ og þá ættir þú að sjá kvittunina.
Athugaðu að pöntun þín kemur ekki inná þjónustuborð til okkar fyrr en daginn eftir að þú pantar.

4. Greiðslukvittun:
Vefpöntunin er nú staðfest og kvittun á leiðinni til þín á netfangið þitt. Þjónustufulltrúar okkar munu senda SMS á símanúmer á pöntuninni þegar hún er tilbúin til afhendingar, eða með frekari upplýsingar varðandi pöntunina og afgreiðslu hennar.

Greiðsla

Greiðslumöguleikar eru eftirfarandi:
Netgíró
Visa
Mastercard
Öll vinnsla kreditkortanúmera á netinu er dulkóðuð svo að öryggi kaupenda sé tryggt. Ekki er hægt að nota viðskiptakort eða gjafakort til að greiða fyrir vöru á netinu.


Afgreiðsla á litlum pökkum:
Allar vefpantanir, sem sendast með póstinum, verða sendar innan 5 virkra daga frá kaupum.

Þú getur hringt í síma 522 4500 og kannað hvar sendingin er niðurkomin.
Upplýsingar eru veittar á þjónustuborði mánudaga til föstudaga frá kl. 11 - 18:30

Athugið hvenær póstafgreiðslan er opin í þínu bæjarfélagi.

Afgreiðsla á húsgögnum:

Heimsendingar á höfuðborgarsvæðinu eru alla daga vikunnar nema sunnudaga, milli kl. 17 - 20
Ath. Aðeins einn maður á bíl. Hægt er að panta auka mann gegn auka gjaldi.

Skila- og skiptaréttur

Ef þér snýst hugur varðandi kaupin, getur þú skilað vörunni innan 60 daga frá kaupdegi. Þú getur skipt í aðra vöru, fengið inneignarnótu eða fengið vöruna endurgreidda.
Uppfylla þarf eftirfarandi atriði til að unnt sé að skila vörunni.
Varan verður að vera ónotuð og í upprunalegum óopnuðum umbúðum.
Framvísa þarf upprunalegum reikningi fyrir vörunni.

Eftirfarandi fellur ekki undir skilarétt
Sérpantanir
Samsett vara
Vara sem er seld í því ástandi sem hún er, t.d. sýningarvara
Vara sem er tekin sundur að ósk viðskiptavinar fyrir heimsendingu, t.d. sófar
Vörur sem keyptar eru á lækkuðu verði eins og t.d. á útsölu, rýmingarsölu eða lagersölu
Vörur með gjafamiða
Endurgreitt er í formi inneignar á því verði sem var á vörunni samkvæmt dagsetningu á gjafamiða
Silence dýnur
30 daga skila- og skiptaréttur
15.000 kr skiptigjald
Viðskiptavinur fær 90% af andvirði dýnunnar endurgreiddar ef um skil er að ræða. Komi upp ágreiningur um skil skal ávallt kalla á verslunarstjóra!


Þegar við höfum tekið við vörunni á lager og gengið úr skugga um að hún sé í góðu ásigkomulagi, endurgreiðum við inná reikning þinn innan fárra daga.
Athugið! Allur kostnaður sem verður við skil vörunnar greiðist af viðskiptavininum.

Ef eitthvað fer úrskeiðis...
ILVA selur mikið af húsgögnum og þó gæðaeftirlit sé mikið, geta því miður komið upp minniháttar vandamál.
Ef þú hefur verið svo óheppinn að upp komi gæðavandamál, vinsamlegast hafið samband eins fljótt og auðið er við þjónustuborð okkar.

Hægt er að hringja í s: 522-4502 eða hafa samband í netfangið ilva@ilva.is

Vinsamlegast hafið pöntunarnúmerið eða kassakvittunarnúmer til taks.

Algengar spurningar

Hvernig get ég haft samband við vefverslun ILVA?
Þú getur haft samband við vefverslun ILVA:
Mánudaga – föstudaga frá kl. 11:00 – 19:00, í síma 522-4502 eða í netfangið ilva@ilva.is

Ég var ekki heima þegar ILVA bíllinn kom með vörurnar mínar, hvað geri ég?


Hafðu samband við vefverslun okkar í síma 522-4500 eða í netfangið ilva@ilva.is. Með því að koma á annari heimkeyrslu þurfum við að innheimta nýtt flutningsgjald.

Ég hef fundið galla á vörunni eftir að hún er komin heim í hús, hvað geri ég?
Hafðu samband við þjónustufulltrúa okkar í síma 522-4500 eða í netfangið ilva@ilva.is Vinsamlegast hafðu pöntunarnúmer við hendina.

Hvernig fæ ég vörurnar mínar afgreiddar?

Allir litlir pakkar eru sendir með Íslandspósti innan 5 virkra daga frá kaupum. Stærri húsgögn eru send með viðurkenndum flutningsaðila, sem afhendir á vissum tímum innanbæjar alla daga vikunnar nema sunnudaga. Vörur sem fara út á landsbyggðina eru sendar frá okkur til flutningsaðila innan 5 virkra daga frá kaupum.
Pantanir sem á að sækja til okkar má nálgast næsta dag á lagernum okkar að Korputorgi. Afgreiðslan er opin alla virka daga frá kl. 11-18:30, laugardaga og sunnudaga 11-18 Ef vakna einhverjar spurningar endilega sendu okkur línu á ilva@ilva.is

Er ILVA með verðvernd?


Já, ILVA er með verðvernd. Ef þú hefur keypt vöru á vefverslun ILVA og finnur sömu vöru í annari verslun á lægra verði innan 30 daga, endurgreiðum við mismuninn ef hægt er að staðfesta það með auglýsingu eða annarri staðfestingu.

Þegar ég tók við vörunum mínum, vantaði nokkra hluti.

Vinsamlegast hafið samband við vefverslunina í síma 522-4500 eða í netfangið ilva@ilva.is  Hafðu upplýsingar um pöntunarnúmerið til taks.

Ég vil gjarnan ógilda vefpöntunina?

Ef þú vilt ógilda pöntun þarf að hafa samband við vefverslunina eins fljótt og auðið er í síma 522-4500 eða í netfangið vefverslun@ilva.is.

Hver er opnunartími vefversluninnar?

Vefverslunin er opin allan sólarhringinn. Þó er öll þjónusta við vefverslunina aðeins opin:
mánudaga - föstudaga kl. 11:00 – 18:30.

Þarf ég að borga flutningskostnaðinn af vörunni ef ég þarf að skila henni?


Já, þú þarft að borga flutningskostnaðinn þegar þú endursendir vöruna. Þér er einnig velkomið að koma með vöruna til okkar.

Ef ég er með aðra spurningu en er listuð hér?


Ef þú ert með aðra spurningu heldur en er hér að ofan, er þér velkomið að hafa samband í síma 522-4500 eða í netfangið ilva@ilva.is.

Last/Lof

Hefur þú tillögu um hvernig vefverslun ILVA gæti orðið ennþá betri? Ef svo er þá viljum gjarnan fá að heyra frá þér. Sendu okkur þína ábendingu á netfangið ilva@ilva.is. Öll innlegg eru nafnlaus og verða ekki notuð í öðrum tilgangi en til að bæta verslun okkar.
Með fyrirfram þökk fyrir hjálpina.